Meyhomes Capital Phú Quốc

Thông tin liên quan đến hệ thống điện nước, loại hình kinh doanh tại Meyhomes Phú Quốc sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

meyhomes capital phú quốc khu nam

Câu hỏi 1: Chủ sở hữu nhà phố thương mại có được kinh doanh hay nuôi vật nuôi trong nhà không? Những loại hình kinh doanh nào bị cấm?

Sau khi nhận bàn giao nhà phố thương mại, Khách hàng trở thành chủ sở hữu hợp pháp của bất động sản, được tự do sinh sống, kinh doanh các loại hình dịch vụ, sản phẩm, nuôi vật nuôi theo quy định của pháp luật và trên cơ sở tuân thủ Nội quy khu đô thị (được đính kèm Hợp đồng mua bán và có thể được thay đổi theo Ban quản lý khu đô thị). Chủ Đầu Tư ủng hộ và khuyến khích Khách hàng kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ khác nhau để tạo nên một không gian kinh doanh sôi động, sầm uất, đa sắc màu cho Dự Án.

Như vậy CĐT không giới hạn các loại hình kinh doanh tại Meyhomes Phú Quốc, miễn là Nhà đầu tư tuân thủ pháp luật.

Câu hỏi 2: Đầu chờ dây điện, điện thoại, internet, truyền hình cáp, hệ thống nước đặt tại đâu?

Chủ Đầu Tư bố trí hộp kỹ thuật đặt ngay sát ngoài nhà phố thương mại, có sẵn đầu chờ dây điện, điện thoại, internet, truyền hình cáp và nước để thuận tiện cho Khách hàng thiết kế và đấu nối vào nhà. Hồ sơ kỹ thuật của nhà phố thương mại sẽ được Chủ Đầu Tư bàn giao đầy đủ cho Khách hàng tại thời điểm bàn giao bất động sản.

Câu hỏi 3: Thủ tục xin cấp đồng hồ điện nước thì Khách hàng tự xin hay Chủ đầu tư hỗ trợ? Chủ Đầu Tư có bàn giao đồng hồ điện, nước không?

Sau khi nhận bàn giao bất động sản, Khách hàng sẽ tiếp quản các quyền của chủ sở hữu bất động sản và sẽ ký kết hợp đồng cung cấp nước, điện với đơn vị cung cấp nước, điện tại Phú Quốc với tư cách là bên sử dụng dịch vụ. Với mong muốn Khách hàng không chỉ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của Dự Án Meyhomes Capital Phú Quốc mà còn nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ nhiều nhất của Chủ Đầu Tư, như một lời tri ân của Chủ Đầu Tư đối với sự tin tưởng của Quý Khách hàng, Chủ Đầu Tư cam kết sẽ đồng hành cùng Khách hàng trong việc liên hệ, làm việc với các đơn vị cung cấp điện, nước để Khách hàng sớm trở thành những cư dân của Dự Án. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Chủ Đầu Tư sẽ hướng dẫn Khách hàng các thủ tục cần thiết để hoàn thiện các dịch vụ này trong thời gian sớm nhất.

Câu hỏi 4: Dự Án có hệ thống xử lý nước thải chung của khu đô thị không?

Mong muốn xây dựng khu đô thị xanh, sạch, thân thiện với môi trường, Chủ Đầu Tư cam kết mang đến cho Khách hàng một môi trường sống lành mạnh. Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng khu đô thị có nguồn nước sạch tinh khiết mà hệ thống xử lý nước thải chung của Dự Án cũng được Chủ Đầu Tư xây dựng theo hồ sơ thiết kế kỹ thuật đã được Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc – UBND tỉnh Kiên Giang phê duyệt, để nguồn nước thải ra môi trường đạt quy chuẩn theo quy định của pháp luật nhằm góp phần bảo vệ môi trường chung.

 

Nếu bạn còn thắc mắc về CĐT hay pháp lý của dự án thì hãy quay lại chủ đề Những thắc mắc về CĐT, pháp lý dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nhé!

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký

nhận thông tin

icon
028 7777 7679