Meyhomes Capital Phú Quốc

Dưới đây là các câu hỏi về thiết kế và xây dựng của Meyhomes Capital Phu Quoc

Meyhomes capital phú Quốc RiverPark

 

Câu hỏi 1: Cos dự án có cao hơn cos đường không?

Để giữ cho dự án có được giá trị bền vững với thời gian, đảm bảo quyền lợi của Khách hàng nhưng vẫn hài hòa với các công trình lân cận, chủ đầu tư xây dựng dự án với cos công trình cao hơn cao độ vỉa hè trung bình 150mm.

Câu hỏi 2: Các sản phẩm nhà phố thương mại của dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn như thế nào?

Thiết kế và xây dựng của Meyhomes Capital Phu Quoc đều phục vụ đầy đủ nhu cầu để ở và kinh doanh của Khách hàng, tầng cao xây dựng được phê duyệt từ 3 đến 5 tầng, và được thiết kế cả tầng tum. Nhằm xây dựng một khu đô thị hiện đại với các dãy nhà phố đồng bộ về trang trí mặt ngoài, chủ đầu tư chỉ xây thô và hoàn thiện mặt ngoài, bàn giao cho Khách hàng để Khách Hàng thỏa sức sáng tạo và thiết kế không gian nội thất cho riêng mình.

Mỗi nhà phố thương mại đều được chủ đầu tư thiết kế độc đáo và riêng biệt, không chỉ là “nhà phố thương mại” mà còn trở thành các điểm nhấn rất riêng của dự án. Để đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng cho Khách hàng nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trang nhã của khu đô thị, chủ đầu tư thiết kế các mẫu nhà phố thương mại của dự án theo tiêu chuẩn như sau:

 

Câu hỏi 3: Tường của mỗi nhà phố thương mại là tường chung hay riêng? Khách hàng có được đập thông 2 căn với nhau không? Có được thay đổi vị trí cầu thang hay thay đổi cửa chính ra vào bất động sản không?

Nhằm đảm bảo tính riêng biệt về mặt thiết kế của Meyhomes Capital Phu Quoc, Chủ Đầu Tư thiết kế tường riêng 100 mm cho mỗi bất động sản. Trường hợp Khách hàng sở hữu 02 bất động sản liền kề, sau khi được Chủ Đầu Tư chấp thuận phương án, Khách hàng có thể đập thông 02 căn hoặc thay đổi vị trí cầu thang với điều kiện không làm ảnh hưởng đến các bất động sản khác.

Để đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của Khách hàng, Chủ Đầu Tư sẽ chỉ chấp thuận phương án đập thông hoặc thay đổi vị trí cầu thang sau khi Chủ Đầu Tư nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Để tạo nên một khu đô thị Meyhomes Phú Quốc hài hòa về màu sắc, thiết kế, Chủ Đầu Tư thiết kế và thi công, bàn giao cửa chính ra vào đồng bộ cho các bất động sản. Trường hợp Khách hàng có nhu cầu thay đổi cửa chính, Khách hàng vui lòng tuân thủ theo kích thước, màu sắc, thiết kế của Chủ Đầu Tư sau khi được Chủ Đầu Tư chấp thuận phương án với chi phí thay thế cửa, thi công do Khách hàng chi trả.

Câu hỏi 4: Sân vườn trước nhà phố thương mại có được tráng bằng phẳng không? Khách hàng có được làm mái hiên trước và sau nhà phố thương mại hay không?

Với mong muốn đảm bảo mỹ quan tổng thể cho các công trình nhà phố thương mại, Chủ Đầu Tư thiết kế đồng bộ cho sân vườn trước và mái hiên trước của các bất động sản. Theo đó, sân vườn trước nhà phố thương mại đều được Chủ Đầu Tư bàn giao hoàn thiện, lát gạch đẹp mắt, tinh tế và sang trọng theo thiết kế của Chủ Đầu Tư. Các mái hiên trước nhà cũng được Chủ Đầu Tư hoàn thiện đồng bộ và bàn giao cho Khách hàng. Đối với mái hiên sau nhà, để tạo nên nét riêng biệt và độc đáo cho mỗi bất động sản, Chủ Đầu Tư không bàn giao hoàn thiện mà khuyến khích Khách hàng tự thiết kế và thi công trên cơ sở đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay second home được Chủ đầu tư chăm chút đến từng viên gạch – Meyhomes Capital Phú Quốc. Nhưng nếu bạn là người nước ngoài thì sao? Hãy tham khảo Người nước ngoài, việt kiều có được mua Meyhomes Phú Quốc không?

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký

nhận thông tin

icon
0936 83 9999