Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án khi nào bàn giao? Sau khi bàn giao thì có được bảo hành, bảo trì không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thắc mắc về việc bàn giao và bảo hành đối với dự án Meyhomes

Meyhomes capital phú Quốc clubhouse

Câu hỏi 1: Chủ Đầu Tư được giao nhà chậm bao lâu so với ngày dự kiến bàn giao? Nếu Chủ Đầu Tư giao nhà chậm hơn thì có chế tài gì theo Hợp đồng?

Do đặc thù việc xây dựng công trình các công trình lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan, mặt khác, Chủ Đầu Tư luôn mong muốn bất động sản bàn giao dự án Meyhomes cho Khách hàng là những sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nên ngày bàn giao thực tế có thể sẽ sớm hoặc muộn hơn ngày 31/10/2021 nhưng sẽ không sớm hoặc chậm quá 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày 31/10/2021. Chủ Đầu Tư mong muốn nhận được sự thấu hiểu và sẻ chia của Khách hàng.

Trường hợp Chủ Đầu Tư chậm bàn giao muộn hơn 90 ngày kể từ ngày 31/10/2021, Chủ Đầu Tư sẽ chịu mức phạt 0,05% tổng số tiền Khách hàng đã thanh toán/ngày chậm bàn giao, tính từ ngày chậm bàn giao thứ 91 cho đến ngày Khách hàng nhận được nhà. Tuy nhiên, trong trường hợp Chủ Đầu Tư chậm bàn giao quá 180 ngày tính từ ngày 31/10/2021, Khách hàng có quyền lựa chọn tiếp tục thực hiện Hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt Hợp đồng (và Chủ Đầu Tư cam kết sẽ hoàn trả cho Khách hàng mọi khoản tiền mà Khách hàng đã thanh toán, 10% tổng giá trị Hợp đồng mua bán, và khoản tiền lãi được tính là 0,05% tổng số tiền Khách hàng đã thanh toán/ngày chậm bàn giao, tính từ ngày chậm bàn giao thứ 91 cho đến ngày Chủ Đầu Tư hoàn trả tiền cho Khách hàng).

Câu hỏi 2: Quy trình bàn giao bất động sản Meyhomes Phú Quốc như thế nào?

Đến thời điểm bất động sản đủ điều kiện bàn giao, Chủ Đầu Tư sẽ gửi thông báo bàn giao bất động sản cho Khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng, Chủ Đầu Tư không ấn định ngày bàn giao cụ thể mà sẽ quy định một khoảng thời gian bàn giao hợp lý, số điện thoại của hotline của nhân sự bàn giao để Khách hàng chủ động lựa chọn thời gian bàn giao phù hợp với nhu cầu của Khách hàng (trong khoảng thời gian mà Chủ Đầu Tư đưa ra).

Câu hỏi 3: Trường hợp khi bàn giao bất động sản, diện tích thực tế và diện tích theo Hợp đồng mua bán không giống nhau thì giải quyết như thế nào?

Do đặc thù việc xây dựng công trình thường có sự sai lệch nhỏ về diện tích nên diện tích thực tế có thể chênh lệch (tăng hoặc giảm) so với diện tích quy định tại Hợp đồng mua bán nên Chủ Đầu Tư rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng, Chủ Đầu Tư cam kết theo Điều 3.7 Hợp đồng mua bán như sau:

Trong quá trình thi công thực tế và đo đạc khi bàn giao, Chủ Đầu Tư cam kết tuân thủ quy định của pháp luật để đảm bảo tối ưu nhất quyền lợi của Khách hàng.

Câu hỏi 4: Chủ sở hữu nhà ở có được cải tạo, sửa chữa sau khi nhận bàn giao không?

Theo Bản tiêu chuẩn bàn giao đính kèm Hợp đồng mua bán, Chủ Đầu Tư bàn giao khi bất động sản đã hoàn thiện phần ngoài, Khách hàng sẽ được toàn quyền thiết kế và hoàn thiện phần trong theo nhu cầu và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu, an toàn chung của công trình cũng như các công trình lân cận Meyhomes Capital Phú Quốc.

Câu hỏi 5: Bất động sản có được bảo hành không? Thời gian bảo hành bao lâu?

Là một Chủ Đầu Tư uy tín và hướng tới việc đảm bảo quyền lợi tối ưu của Khách hàng, Chủ Đầu Tư cam kết tuân thủ quy định của Điều 85 Luật nhà ở về nghĩa vụ bảo hành bất động sản.

Theo đó, đối với các hư hỏng về khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp, lát, trát, hệ thống cung cấp chất đốt (nếu có), hệ thống cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, bể nước và hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt và hệ thống thoát nước thải, chất thải sinh hoạt, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, nứt, sụt bất động sản, Chủ Đầu Tư sẽ bảo hành trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày hoàn thành việc xây dựng và nghiệm thu, đưa bất động sản vào sử dụng; Đối với các thiết bị khác gắn với bất động sản, thời hạn bảo hành sẽ theo quy định của nhà sản xuất.

Trong quá trình sử dụng bất động sản, trường hợp có bất kỳ hư hỏng nào thuộc phạm vi bảo hành, Quý Khách vui lòng gửi thông báo cho Chủ Đầu Tư. Chủ Đầu Tư cam kết chậm nhất 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo, Chủ Đầu Tư sẽ có trách nhiệm thực hiện công tác bảo hành.

 

Như vậy chúng ta đã rõ hơn về các công tác bàn giao cũng như bảo hành của dự án. Một vấn đề luôn được các Nhà đầu tư quan tâm hàng đầu đó chính là sổ đỏ. Vậy Quyền sở hữu nhà ở và tài sản đối với dự án Meyhomes như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký

nhận thông tin

icon
0936 83 9999